Tăng cường kết nối và đồng hành với đối tác trong chăm sóc và bảo vệ trẻ em

Cuối tháng 9 vừa qua, bà Cao Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có buổi làm việc với bà Huang Ya – Ke – Giám đốc Văn phòng Quỹ Hỗ trợ cho gia đình và trẻ em Đài Loan (TFCF) tại Hà Nội.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tổ chức đã có trao đổi cụ thể về các nội dung phối hợp để triển khai dự án “Tư vấn và hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tại TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) và xã Minh Quang, huyện Ba Vì (Hà Nội) trong giai đoạn 2024-2026. Đồng thời hai bên cũng thống nhất việc tiếp tục hợp tác và đồng hành trong huy động các nguồn lực ngoài dự án từ các đơn vị, doanh nghiệp của Đài Loan đang hoạt động tại Việt Nam để hỗ trợ trực tiếp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt thuộc dự án.

Bà Cao Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tặng bức tranh của trẻ em đạt giải Nhất trong cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” lần thứ 2 năm 2024 cho bà Huang Ya - Ke – Giám đốc Văn phòng Quỹ Hỗ trợ cho gia đình và trẻ em Đài Loan (TFCF)

Bà Cao Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tặng bức tranh của trẻ em đạt giải Nhất trong cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” lần thứ 2 năm 2024 cho bà Huang Ya – Ke – Giám đốc Văn phòng Quỹ Hỗ trợ cho gia đình và trẻ em Đài Loan (TFCF)

Cùng trong dịp này, bà Cao Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Hội đã thay mặt lãnh đạo Hội gửi lời chúc mừng tới bà Huang Ya – Ke – Giám đốc tổ chức TFCF tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 10 năm tổ chức TFCF chính thức hoạt động tại Việt Nam (2014-2024), trao tặng Bức tranh vẽ của trẻ em đạt giải Nhất trong Cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” lần thứ 2 năm 2024 do Tạp chí Trẻ em – Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức. Bà Cao Thị Thanh Thủy cũng bày tỏ hi vọng tiếp tục thắt chặt mối quan hệ đối tác thân thiết đối với tổ chức TFCF, đồng hành cùng Hội trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em trong thời gian tới và cũng nhận được sự cam kết đồng hành của bà Huang Ya – Ke, Giám đốc Văn phòng TFCF tại Việt Nam.

Cùng với sự kết nối của tổ chức TFCF với một số nhà tài trợ, ngày 5/10/2024, tại trụ sở UBND xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội, đại diện tổ chức TFCF và Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã đến trao tặng 6 suất học bổng cho 6 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của xã Minh Quang bị ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3 và rơi vào nguy cơ nghỉ học. Tổng trị giá gói hỗ trợ là 30.000.000 VNĐ (mỗi suất học bổng trị giá 5.000.000 VNĐ/em). Đây là sự hỗ trợ rất thiết thực và cần thiết để các em và gia đình khắc phục hậu quả sau cơn bão, ổn định cuộc sống và tiếp tục học tập tại trường.

Trao học bổng cho 6 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Trao học bổng cho 6 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *