Kết quả bình chọn Top 100 và Top 500 “Trường học hạnh phúc” năm 2024 – 2025

Qua hơn 1 tháng phát động, chương trình bình chọn trường học hạnh phúc năm 2024 do Tạp chí Trẻ em Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại sau 23h59 ngày 10/10/2024.

Nhằm nâng cao sự quan tâm của gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội trong việc giúp trẻ em được sống và học tập trong môi trường an toàn, hạnh phúc, Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Viết và bình chọn trường học hạnh phúc 2024”.

Đêm qua, vào lúc 23h59 ngày 10/10/2024, hệ thống bình chọn đã chính thức khép lại sau nhiều ngày tranh tài, thu hút hơn 1.000 trường học các cấp trên cả nước đăng ký tham gia.

ket qua binh chon truong

Kết quả sơ bộ cho thấy, Top 10 trường học có tổng điểm trung bình cao nhất bao gồm:

1. Trường THCS Lĩnh Nam  – Hà Nội

2. Trường THPT Nguyễn Huệ – Ninh Bình

3. Trường THCS Linh Đàm – Hà Nội

4. Trường THPT Yên Dũng số 1 – Bắc Giang

5. Trương THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm – Hà Nội

6 – Trường THPT Hoàng Cầu – Hà Nội

7 – Trường THPT Văn Giang – Hưng Yên

8- Trường THPT Phan Chu Trinh – Đắk Nông

9 – Trường THPT Diễn Châu 3 – Nghệ An

10 – Trường THPT Sóc Sơn – Hà Nội

truong hoc hanh phuc
DS top truong hoc hanh phuc

Theo Ban tổ chức (BTC), dựa vào kết quả điểm số trung bình của 8 tiêu chí bình chọn, BTC sẽ chọn ra Top 100 và Top 500 trường học tiêu biểu cho danh hiệu “Trường học hạnh phúc” năm học 2024-2025.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của hơn 5 triệu người, với hơn 1 triệu lượt vote và đánh giá tích cực từ phụ huynh và học sinh và cộng đồng. Đây cũng là lần đầu tiên Phụ huynh, học sinh có cơ hội chấm điểm trường học mình yêu thích và quan tâm.

Các tiêu chí bình chọn tập trung vào 8 hạng mục chính được nhiều gia đình quan tâm, giúp đánh giá toàn diện về chất lượng môi trường học tập và sự hài lòng của học sinh.

Cuộc thi được tổ chức trên tinh thần tự nguyện và hoàn toàn miễn phí, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các địa phương, đặc biệt là sự phối hợp của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Bên cạnh hạng mục bình chọn trường học hạnh phúc, Ban Tổ chức cũng đã tiếp nhận hàng trăm nghìn bài dự thi của các thí sinh, tổ chức sơ loại để đi đến vòng chung kết.

Đối tượng tham gia là học sinh từ 18 tuổi trở xuống trên toàn quốc, với thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 16/8/2024 đến hết ngày 10/10/2024. Đối với Hà Nội và các tỉnh phía Bắc do ảnh hưởng từ bão Yagi, Ban Tổ chức đã gia hạn thời gian nộp bài của các thí sinh tới ngày 17/10. Các thí sinh đủ điều kiện tham gia cuộc thi sẽ được Ban Tổ chức cấp giấy chứng nhận online.

Đặc biệt, Ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức lễ vinh danh “Trường học hạnh phúc” và trao giải cho các thí sinh có bài viết ấn tượng nhất đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *