Thăm, tặng quà bệnh nhân nhi tại Bệnh viện K Tân Triều

Với mục đích động viên tinh thần, chia sẻ phần nào những khó khăn với các em nhỏ, người già neo đơn đang mắc những căn bệnh hiểm nghèo; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trẻ và kêu gọi sự sẻ chia, giúp đỡ của các cá nhân, các nhà hảo tâm; nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chiều ngày 13/10, Đoàn thanh niên (ĐTN) Trung tâm Thông tin phối hợp với các ĐTN Cục An toàn lao động, Cục Người có công, Vụ Bảo hiểm xã hội cùng một số nhà hảo tâm phát động chương trình thăm, tặng quà cho các đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều.

Tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh vô cùng đặc biệt, Đoàn cảm thấy rất xúc động. “Chúng tôi một phần nào cảm nhận được những khó khăn, những đau đớn mà các em và gia đình phải trải qua trong cuộc chiến với bệnh tật. Nhìn các em như vậy, mỗi người trong chúng tôi tự nhủ rằng, mình vẫn còn rất may mắn, vẫn còn được sống trong một cuộc sống hạnh phúc”, thành viên đoàn tình nguyện chia sẻ.

Đoàn tặng quà cho các gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Tại đây, Đoàn đã thăm hỏi, động viên những bệnh nhi đang hàng ngày, hàng giờ chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, đồng thời trao tận tay các em những món quà ý nghĩa. Đoàn đã dành tặng 75 suất quà và sữa (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng) cho các em nhỏ và 05 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1.500.000 đồng) cho các gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn. Phần quà tuy nhỏ nhưng là lời động viên, an ủi tinh thần, giúp các em và gia đình bệnh nhân thêm lạc quan hơn vào cuộc sống.

Một số hình ảnh của chuyến thăm:

Các bệnh nhân bày tỏ xúc động khi nhận được quà của đoàn tình nguyện

Đoàn trao tặng các suất quà cho trẻ em đang điều trị tại khoa Nhi

Đoàn tình nguyện chụp ảnh lưu niệm

Nguồn molisa.gov.vn

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *