Địa chỉ: Số 33-58 Điện Biên Phủ – Thành phố Tam Kỳ – Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0510.3820715 Di động: 01668.668087 hoặc 0919109976

Email: Cosomaiamhuongduong@gmail.com

Website: http://cosomaiamhuongduong.com/

Cơ sở Mái ấm Hướng Dương là nơi nuôi dạy trẻ em khuyết tật, được thành lập theo quyết định số: 5935/ QĐ – UBND, ngày 17/12/2009 của UBND TP. Tam Kỳ. Mục tiêu và nhiệm vụ của cơ sở là tiếp nhận quản lý, nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật trong và ngoài địa bàn TP Tam Kỳ. Tổ chức dạy văn hóa, dạy nghề tại chỗ theo đúng quy định hiện hành của Pháp luật. Nguồn kinh phí hoạt động là tự tìm để phát triển.

 

Cơ sở Mái ấm Hướng Dương đang nuôi dạy gần 30 em khuyết tật vừa mồ côi. Từ lớp dự bị đến lớp 5 , các em đang học tại cơ sở mái ấm Hướng Dương. Ngoài ra cơ sở còn có học sinh học hoà nhập THCS và THPT nhưng vẫn ở tập trung và được sự dìu dắt của thầy cô. Trong quá trình dạy văn hóa, chúng tôi đan xen với dạy môn năng khiếu, hướng nghiệp.

Học trò đặc biệt của Cơ sở Mái ấm Hướng Dương là những đứa trẻ con nhà nghèo khuyết tật, mồ côi. Các em khuyết tật gồm nhiều dạng tật khác nhau: khiếm thị, khiếm thính, thiểu năng vận động, thiểu năng trí tuệ… nhưng cùng nỗi đau tật nguyền. Có em lại côi cút, lang thang, rất cần sự thương yêu che chở của những trái tim đồng cảm. Các em tập trung về đây ăn, ở, học tập miễn hoàn toàn các khoản đóng góp. Ngoài ra, Cơ sở Mái ấm Hướng Dương còn có chế độ cho những người dạy dỗ, chăm sóc, nuôi dưỡng.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *